Bộ Quà Tặng Kềm Nghĩa Mạ Vàng

Bao gồm:Kềm cắt da GS.32 PT –  Dũa GS.32 PT – Nhíp GS.32 PT – Kéo tỉa và định hình đường lông mày với thiết kế hình chim Hạc GS.32 PT.

Chất liệu: Thép không gỉ – inox (kéo, dũa, nhíp) và thép carbon (kềm)

Màu sắc: Vàng

Tư vấn thiết kế logo lên Mẫu Sản xuất 1 bộ mẫu in logo chuẩn trước khi sản xuất hàng loạt

BỘ QUÀ TẶNG KỀM NGHĨA MẠ VÀNG

Bộ Quà Tặng Kềm Nghĩa Mạ Vàng In Logo Công Ty Tnhh Inovina

Mỗi dịp lễ dành cho phụ nữ, các đấng mày râu thường phải suy nghĩ rất nhiều về việc nên tặng gì cho người phụ nữ bên cạnh mình. Một món quà có thể đáp ứng được nhu cầu làm đẹp, phải sử dụng lâu bền, quan trọng thể hiện được sự quan tâm đến người phụ nữ. Sẽ rất tuyệt vời nếu như bạn tìm và chọn bộ sản phẩm quà tặng GS.32 PT, món quà hợp lý và tiện ích trao gửi yêu thương đến người phụ nữ. Được chế tác từ nguyên liệu thép chuyên dụng, bên ngoài có mạ vàng tăng thêm phần sang trọng cho sản phẩm. GS.32 PT là bộ sản phẩm quà tặng bán chạy nhẩt hiện nay của Kềm Nghĩa, được thiết kế bao bì sang trọng kết hợp cùng sự hội tụ của các sản phẩm cơ bản nhất cho nhu cầu chăm sóc cá nhân.

Lưu ý sử dụng:

Sử dụng phù hợp với công dụng riêng của từng sản phẩm, không sử dụng để cắt các vật cứng.

Cách bảo quản sản phẩm : 

Sau khi sử dụng lau sạch bụi bẩn và cho vào bao bì để bảo quản.

Để nơi khô ráo và tránh xa tầm tay trẻ em.

In Logo – Quà Tặng Ý Nghĩa

Việc in logo thương hiệu trên bộ sản phẩm không chỉ tạo sự nổi bật mà còn giúp quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả. Đây là món quà ý nghĩa dành cho khách hàng, đối tác hoặc nhân viên, thể hiện sự trân trọng và quan tâm.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Bộ Quà Tặng Kềm Nghĩa Mạ Vàng”

Công ty quà tặng thương hiệu INO VINA. Chuyên cung cấp các giải pháp quà tặng. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo chúng tôi còn thiết kế và in logo thương hiệu miễn phí. Với phương châm “Chăm sóc tận tình – Tư vấn tận tâm – Giải pháp tận nơi”

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI INO VINA

 
Địa chỉ: 30 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 0776 110 123