Biểu Trưng Pha Lê Hình Tròn BT-056424

  • Hình dạng: tròn, mặt trời, oval, hướng dương
  • Quy cách: mài bóng, mài mờ, mài vát cạnh
  • Gia công: in lưới, khắc laser 2D, 3D, khắc chìm đổ màu, in ảnh
  • Kích thước: phi 12 và phi 15

Tư vấn thiết kế logo lên Mẫu Sản xuất 1 bộ mẫu in logo chuẩn trước khi sản xuất hàng loạt

Biểu Trưng Pha Lê Hình Tròn BT-056424

Cup pha lê phi 12 và phi 15
Khắc laser nội dung theo yêu cầu
khắc lẻ từ số lượng 1 chiếc

Điểm nổi bật của cúp lưu niệm pha lê
Cúp lưu niệm pha lê là loại cúp được làm từ pha lê, thường được sử dụng để trao tặng hoặc kỷ niệm trong các sự kiện, giải đấu hoặc làm quà tặng trong các dịp đặc biệt ở đa dạng lĩnh vực cụ thể khác nhau.

Với chất liệu Pha lê được biết đến là mang vẻ đẹp trong suốt, lấp lánh, tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho chiếc cúp. Các cúp lưu niệm pha lê có thể được thiết kế theo nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, thường được khắc chữ hoặc logo để tùy chỉnh theo yêu cầu, làm cho chúng trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn.

Với mỗi sản phẩm cúp là một câu chuyện tương xứng với từng sự kiện mà chúng góp mặt, tạo nên nét đặc trưng và ý nghĩa sâu sắc đối với cả người trao tặng và người được nhận. Trong đó đối với cúp lưu niệm pha lê có thể kể đến những điểm nổi bật sau đây:

Sự Sang Trọng và Đẳng Cấp: Pha lê là một trong những chất liệu cao cấp nhất, mang lại vẻ đẹp trong suốt và lấp lánh đặc trưng. Do đó, cúp pha lê thường được coi là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp.
Đa Dạng Trong Thiết Kế: Cúp pha lê có thể được thiết kế theo nhiều hình dạng và kiểu dáng khác nhau, từ những thiết kế cổ điển đến hiện đại, phản ánh sự sáng tạo và cá tính của người tạo ra nó, cũng như phù hợp với sự kiện mà nó góp mặt.
Tính Tùy Chỉnh Cao: Pha lê có khả năng tùy chỉnh cao, cho phép khắc chữ, hình ảnh, hoặc logo của sự kiện, giải đấu, hoặc tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, làm cho mỗi chiếc cúp đều trở nên độc đáo và phản ánh được cá nhân hoặc sự kiện mà nó đại diện.

Hộp đựng Biểu Trưng Pha Lê 

 

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Biểu Trưng Pha Lê Hình Tròn BT-056424”

Công ty quà tặng thương hiệu INO VINA. Chuyên cung cấp các giải pháp quà tặng. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo chúng tôi còn thiết kế và in logo thương hiệu miễn phí. Với phương châm “Chăm sóc tận tình – Tư vấn tận tâm – Giải pháp tận nơi”

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI INO VINA

 
Địa chỉ: 30 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 0776 110 123